Máy kích điện sin chuẩn suoer từ 24 lên 220v có hiệu suất 1500w

0

Đầu ra dạng sóng sin hoàn hảo, đầu vào và đầu ra hoàn toàn độc lập

Áp dụng thiết bị đầu cuối kết nối an toàn mới

Màn hình LED hiển thị tình trạng làm việc đầy đủ

Được thiết kế đặc biệt cho các tải nhạy cảm như 1Pi A / C

Khả năng tải tuyệt vời chạy các thiết bị điện nhạy cảm với công suất nhỏ

2 cổng sạc USB 5V 1.2A / 2.1A

Hiệu suất chuyển đổi lên đến 94%

Bộ điều khiển giao tiếp RS 485 tích hợp (Tùy chọn)

Mô tả

Điện là 1 loại loại năng lượng phổ thông nhất của con người ,nó là nguồn năng lượng cần thiết nhất của con người hiện nay vì nó đảm bảo được đọ an toàn và quan trọng hơn cả là nguồn năng lượng này không làm ảnh hưởng đến môi trường bên ngoài như xăng , dầu , đó là nguồn năng lượng phù hợp nhất cho thời đại .

Xã hội đang ngày ngày chuyển mình sang một xã hội hoàn toàn mới , một xã hội mà máy móc chiếm phần đông trong lao dộng , thay thế haonf toàn cho con người nhưng vẫn phải bảo đảm về an toàn môi trường , thế dể các thiết bị ấy hoạt động bằng nguyên liệu gì cho phù hợp ? Để đáp ứng được nhu cầu ấy chỉ có điện là phù hợp nhất nhưng điện lại có điều bất tiện đó là cần chúng haotj động tốt thì người ta sẽ thay thế định kì dây dẫn chính vì vậy mà gây ra sự cố mất điện ,và thời gian để thay thế khá lâu sẽ ảnh hưởng đến quá trình làm việc cũng như sinh hoạt gặp rất nhiều bất tiện lên con người phải tìm ra cách giải quyết tìm ra cho vấn đề này một phương án khả thi .

Nắm bắt được sự hưu dụng của điện và muốn khắc phục vấn đề đó mà thiết bị kích điện sin chuẩn được ra đời và khắc phục hoàn toàn sự cố về điện . Khi sử dụng sảm phẩm dù cho có mất điện thì các thiết bị điện trong nhà cơ quan … vẫn có thể sử dụng bình thường  trong 1 khoảng thời gian nhất định .

 

 

Bộ kích điện được chia là hai loại khác nhau :

-Kích điện sin chuẩn tên tiếng anh là (pure sine wave inverter):Bộ kích điện sin chuẩn tạo ra dòng điện giống hệt dòng điện trước hoặc đôi khi tốt hơn dòng điện từ điện lưới , dòng điện khi đo trên máy hiên sóng sẽ thấy tín hiệu ra dạng sóng mịn

-Kích điện sin mô phỏng có tên tiếng anh là (modified sine wave of square wave):bộ kích điện sin mô phỏng  tạo ra dòng điện có dạng sóng vuông hoặc dạng sóng có hình răng cưa khi đo tín hiệu trên máy hiện sóng

Tính năng sảm phẩm

Kích điện sin chuẩn FPC-1500BL là bộ kích từ dòng điện 1 chiều 24v lên 230v có hiệu suất 1500w , sảm phẩm phù hợp với các hộ gia đình để hoạt động các thiết bị gia dụng như ti vi , tủ lạnh , điều hòa , quạt máy , … và đặc biết các thiết bị y tế cũng lên sử dụng những thiết bị kích điện để đảm bảo hơn trong công việc .

Thiết kế

Sảm phẩm được thiết kế khá bắt mắt về hình thức bên ngoài với màu đỏ đen phổ biến giúp cho sảm phẩm luôn phù hợp với mọi vị trí .

Thiết bị còn nhỏ gọn ta có thể mang chúng đi bất cứ đâu không lo sự cồng kềnh khi di chuyển sảm phẩm

Màn LED hiển thị giúp cho người sử dụng có khả năng kiểm soát và theo dõi các biến tần hiểu quả hơn

Sảm phẩm có khả năng tải tuyệt vời khi chạy các thiết bị điện nhạy cảm với công suất nhỏ

Được thiết kế đặc biệt cho các tải nhạy cảm như 1Pi A / C

Thông số kĩ thuật

Mẫu  FPC-1500BL
Điện áp đầu ra  220V / 230V ± 5V
Công suất đỉnh 2500W
Công suất liên tục 1500W
Đầu ra USB 5V 3Amax
Tần số 50Hz
Công suất không tải <18W
Điện áp làm việc DC24V
Dải điện áp 20V-30V
Điện áp báo động 21V
Bảo vệ điện áp thấp 20V
Bảo vệ quá áp 31V
Hiệu suất tối đa > 90%
Kích thước sản phẩm 425* 205 * 100mm
Trọng lượng 3.7 KG

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy kích điện sin chuẩn suoer từ 24 lên 220v có hiệu suất 1500w”