Máy kích điện sin chuẩn suoer 12v lên 220v 1000w có màn hình LED hiển thị

-Màn hình LED

Đầu vào DC và đầu ra AC hoàn toàn độc lập.

-Giao diện sạc USB 5V 1.5A tích hợp

-Bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá tải, bảo vệ quá áp, bảo vệ điện áp thấp, bảo vệ quá nhiệt (185 ° F)

Mô tả

Các thiết bị kích điện ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam nói riêng và thì thị trường ngoài nước nói chung, bởi chúng đang là thiết bị vô cùng cần thiết cho cộng đồng và xã hội hiện đại ngày nay.

 Vì sao nói thiết bị kích điện lại rất cần thiết?

  • Thiết bị kích điện là thiết bị chuyên để lưu trữ điện hiệu quả , an toàn khiến cho các thiết bị điện hoạt động mà không cần lo lắng trước các sự cố phổ biến về năng lượng điện . đây chính xác là những điều hết sức cần thiết cho xã hội bởi xã hội ngày càng phát triện thì các loại máy móc cũng lần lượt được ra đời nhằm vào mục đích tối giản hóa công việc của nhân loại từ những công việc nặng đến nhẹ . vì vậy mà nếu gặp sự cố về điện thì các thiết bị máy móc đó sẽ không thể hoạt động được vì vậy lên thiết bị kích điện ra đời .
  • Các vấn đề về điện như mất điện hay cắt điện là những vấn đề không thể tránh khỏi xảy ra trong gia đình, cơ quan ,tập thể . đặc biệt là khi thời tiêt nắng nóng thì nhu câu dùng điên lại càng trở lên cần thiết và thiết bị kích điện ra đời để nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng về một dòng điện ổn định, không bị gián đoạn khi đang hoạt động.

Thiết bị kích điện có mấy loại

Thiết bị kích điện được chia làm hai loại riêng biệt :

-Kích điện sin chuẩn(pure siine wave) Bộ kích điện sin chuẩn tạo ra dòng điện giống hệt dòng điện trước hoặc đôi khi tốt hơn dòng điện từ điện lưới , dòng điện khi đo trên máy hiên sóng sẽ thấy tín hiệu ra dạng sóng mịn.

-Kích điện sin mô phỏng (modified sine wave of square wave):bộ kích điện sin mô phỏng  tạo ra dòng điện có dạng sóng vuông hoặc dạng sóng có hình răng cưa khi đo tín hiệu trên máy hiện sóng

 

Tính năng sảm phẩm

Thiết bị kích điện sin chuẩn suoer FPC-D1000A( mới) sở hữu màn hiển thị LED chi tiết các hoạt động của máy

sản phẩm chuyên áp dụng chi các thiết bị máy cắt với quy mô nhỏ như máy cưa , máy khoan , máy cắt cỏ , máy giặt , máy bơm …

Nó có 2 chức năng chính, bao gồm tích trữ năng lượng qua ắc quy bằng cách sạc điện vào ắc quy khi có điện lưới và biến đổi dòng điện một chiều thành dòng điện xoay chiều có mức điện áp và tần số tương ứng với điện áp và tần số điện lưới khu vực. So với máy phát điện, máy kích điện có ưu điểm vượt trội là khắc phục hậu quả từ việc sử dụng nhiên liệu xăng, dầu, không gây ô nhiễm, không độc hại. Ngoài ra, nó còn giảm thiểu tối đa tiếng ồn, tạo môi trường làm việc yên tĩnh, an toàn với sức khỏe.

Với tính năng tiện lợi, hiệu quả và an toàn, hiện nay, các loại máy phát điện cũ đang gặp phải sự ‘đối thủ’cạnh tranh lớn từ các dòng máy kích điện thông minh và trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu cho các văn phòng, gia đình hiện đại

Thông số kĩ thuật

Mã sản phẩm FPC-D1000A
Điện áp đầu ra 220V / 230V ± 5V
Công suất đỉnh 1500W
Công suất định mức 1000W
Đầu ra USB 5V 1.5Amax
Tần số 50Hz
Công suất không tải <12W
Điện áp làm việc DC 12V
Dải điện áp 10V-16V
Điện ápthấp áp cảnh báo 10,5V
Bảo vệ điện áp thấp 9V
Bảo vệ quá áp 15,5V
Hiệu suất tối đa > 90%
Kích thước sản phẩm 210 * 127 * 67mm
Cân nặng 1,45kg
Pieces / CTN 12 cái
Trọng lượng / CTN 19kg
Kích thước / CTN 44 * 28,5 * 32cm

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy kích điện sin chuẩn suoer 12v lên 220v 1000w có màn hình LED hiển thị”