Bộ inverter sin chuẩn FPC-500AL công suất thực 500W bản mới

0

  • Công suất thực 500w sin chuẩn.
  • Bảo vệ đầu ra: ngắn mạch, quá tải, quá nhiệt.
  • Bảo vệ đầu vào: Cảnh báo áp thấp, bảo vệ áp thấp, bảo vệ áp cao, bảo vệ ngược cực.
  • Cổng USB sạc điện thoại di động.
  • Phù hợp lắp cho bình ắc quy 12V xả sâu.
Mã: FPC-500AL Danh mục:
Mô tả

Suoer FPC-500AL phiên bản mới là bản nâng cấp mới của mẫu cũ đã làm nên thương hiệu của Suoer. Mẫu mới này được tích hợp thêm màn hình hiển thị thông số làm việc của máy, vỏ ngoài cũng được thiết kế lại, và một vài tinh chỉnh linh kiện bên trong để nâng cao độ tin cậy của sản phẩm vốn đã rất tốt ở phiên bản cũ.

Hiệu suất chuyển đổi cũng là một thông số rất cần được nhắc đến của mẫu này. FPC-500AL có hiệu suất chuyển đổi lên đến 91%. Công suất đỉnh lên đến 1000VA (gần bằng 1000W), công suất liên tục (công suất thực) là 500W. Đây là thiết bị đáp ứng tốt cho các hộ gia đình cần nguồn điện dự phòng cho các thiết bị chiếu sáng, quạt cây, quạt treo tường, quạt để bàn, quạt trần, quạt điều hoà và các thiết bị giải trí trong gia đình khác như tivi và dàn âm thanh…

Đây là lựu chọn hợp lý về chi phí cũng như hiệu năng làm việc. Nó đáp ứng ở mức tốt cho các hộ gia đình sử dụng thay thế cho máy phát điện.

FPC-500AL

Cổng sạc USB cho thiết bị di động trên FPC-500AL

Thông số kỹ thuật của Suoer FPC-500AL

Điện áp vào 12V một chiều
Điện áp ra 220V xoay chiều
Tần số 50Hz
Công suất liên tục 500w
Công suất đỉnh 1000W
Loại sóng Sin chuẩn
Hiệu suất chuyển đổi 91%
Kích thước 22*15*10CM
Bảo vệ áp thấp đầu vào 9.5v – 10v
Bảo vệ áp cao đầu vào 15v – 15.5v
Bảo vệ ngược cực đầu vào
Bảo vệ quá tải đầu vào
Bảo vệ khác quá tải, quá nhiệt

FPC-500AL được trang bị rất nhiều phương thức bảo vệ nhằm nâng cao tuổi thọ, nâng cao độ tin cậy của hệ thống điện dự phòng cho gia đình. Nó được trang bị bảo vệ áp thấp đầu vào, bảo vệ áp cao đầu vào, bảo vệ chống đấu ngược cực âm dương đầu vào, bảo vệ quá tải đầu ra, bảo vệ ngắn mạch đầu ra (chập mạch), bảo vệ quá nhiệt khi nhiệt độ bộ tản nhiệt lớn hơn 85 độ.

Sóng đầu ra Sin chuẩn giống với lưới điện quốc gia tại việt nam, nó là nguồn điện tin cậy cho các thiết bị cần dòng điện tiêu chuẩn như quạt điện, máy bơm nước, các thiết bị cầm tay khác như máy cắt, máy khoan…

Suoer FPC-500AL là bộ kích chuyển đổi điện áp bình ắc quy 12v lên 220v lý tưởng cho các hộ gia đình dùng với mục đích chiếu sáng, chạy quạt điện với mức giá phải chăng cho đa số các hộ gia đình.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ inverter sin chuẩn FPC-500AL công suất thực 500W bản mới”