Máy sạc Acquy thông minh tự ngắt 400AH – 12v Suoer MH-1240A

0

Máy sạc ắc quy được thiết kế thông minh gồm 3 giai đoạn sạc , nó có thể tự động nhận biết mức điện trong bình ắc quy còn nhiều điện hay ít điện để tự động điều chỉnh dòng sạc phù hợp nhằm kéo dài tuổi thọ của bình ắc quy . Khi ắc quy đầy , nó có thể tự động điều chỉnh dòng sạc nhỏ hơn và sau đó tự động ngắt để bảo vệ ắc quy cả khi bạn quên tắt công tắc của bộ sạc .
Tính năng tự động sửa pin ( ắc quy )
Màn hình LCD hiển thị : thời gian sạc , nhiệt độ , điện áp . dung lượng pin …
Có thể điều chỉnh dòng sạc các cấp lên đến 40A
Bảo vệ kết nối ngược cực ắc quy
SUOER 1240A có chức năng chạy quạt kiểm soát nhiệt độ , khi MCU phát hiện nhiệt độ của bộ sạc hơn 45 độ sẽ mở quạt cho đến khi dưới 35 độ .

Mô tả

Máy sạc Acquy thông minh tự ngắt 400AH – 12v Suoer MH-1240A là mẫu sạc có khả năng sạc tối đa cho bình acquy 12v – 400ah từ nguồn điện lưới 150vac đến 250vac. Với thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng, bạn có thể mang nó tới bất cứ đâu mà không cần lo lắng đến việc nó chiếm dụng không gian vận chuyển.

Tính năng nổi bật
Thiết bị sạc dự phòng khi bình acquy cạn không thể đề nổ

Thiết bị chỉ mất hơn 10s là có thể sạc một lượng vừa đủ để có thể đề nổ động cơ ô tô. Đây là một con số ấn tượng để bạn có thể trang bị Suoer MH-1240A làm thiết bị dự phòng trong trường hợp xe ô tô của bạn bị hết điện từ nguồn acquy.

Tính năng tự động sửa lỗi của acquy

Trong quá trình sạc, Suoer MH-1240A sẽ dựa vào các chỉ số đo được từ acquy để có thể tiến hành tối ưu lại dung lượng acquy dựa vào việc điều chỉnh điện áp và dòng sạc cấp vào acquy.

Màn hình LCD hiển thị (Thời gian sạc, Nhiệt độ, Dòng sạc / điện áp, dung lượng).

Suoer MH-1240A được trang bị một màn hình gồm 4 led 7 đoạn hiển thị các thông tin trong quá trình sử dụng sạc từ đó người dùng có thể chủ động trong việc giám sát cũng như sử dụng acquy một cách hợp lý.

Bảo vệ kết nối ngược.

Đây là tính năng không thể thiếu do việc người dùng có thể đấu nối sai điện cực với bình acquy. Khi người dùng đấu nối bình acquy với Suoer MH-1240A, thiết bị sẽ tiến hành kiểm tra điện áp và các thông số của bình điện do đó nó có thể phát hiện việc người dùng có đấu nối sai kỹ thuật hay không. Đây là chức năng đáng giá nhằm tránh khả năng hỏng thiết bị khi đấu nối sai.

Chế độ sạc ba giai đoạn

Giai đoạn 1: Sạc ổn dòng – Sạc Acquy lên đến 80% dung lượng

Giai đoạn 2: Sạc ổn áp – Sạc Acquy lên đến xấp xỉ 100%

Giai đoạn 3: Giai đoạn sạc thả nổi (Float Charge)

Thông số kỹ thuật

Model :  MH-1240A
Điện áp đầu vào 180V / 240V
Áp dụng cho điện áp ắc quy (DC) 12 V
Điện áp sạc tối đa : 15V
Dòng sạc tối đa : 40A
Phương pháp hiển thị : Kỹ thuật số
Tần số đầu vào :  AC 47 ~ 63HZ
Chế độ sạc : Ba giai đoạn
Hiệu suất đầy tải :  > 90%
Kích thước (MM)  255 * 128 * 68                                                                                                                                                          Trọng lượng : 1,5kg

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy sạc Acquy thông minh tự ngắt 400AH – 12v Suoer MH-1240A”